Posted by : Tăng lượt xem Youtube, bảo hành không tụt 0934225077 Friday, April 5, 2013

New Picture
Thành lập năm 2009, Sigma Investment Consulting Joint stock company (Sigma) là tập đoàn Tư vấn Đầu tư đa ngành tại Việt Nam, với nhiều kinh nghiệm kinh doanh tại châu Á và Hoa Kỳ. Sigma là tập đoàn tư vấn đầu tư trong những ngày đầu tiên tại Việt Nam.
Sigma Investment Consulting Joint stock company là đại diện đầu tư tài chính của nhiều ngân hàng, công ty đầu tư tài chính trên toàn cầu: millennium, Admiral, Igmarket....
Sigma có mạng lưới trải rộng khắp Việt Nam và kết nối giao dịch đầu tư trên thế giới, có thương hiệu mạnh, và có cơ sở hạ tầng dịch vụ tốt tại Việt Nam. Đó là một thuận lợi cho phép Sigma “Cung cấp dịch vụ Đầu tư tốt  nhất” tới các khách hàng của mình.
Sigma là nơi tư vấn tiếp cận với kênh đầu tư hàng hoá cùng các chuẩn giao dịch trên thế giới làm tăng tính thanh khoản so với các kênh đầu tư truyền thống và bổ sung thêm kênh đầu tư mới cho thị trường.

SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
New Picture 1
Đội ngũ chuyên viên môi giới của Sigma được chuyên môn hóa sâu theo từng đối tượng khách hàng: khách hàng VIP, khách hàng nước ngoài và tổ chức, khách hàng đại chúng, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư trong mọi giai đoạn phát triển thăng trầm của thị trường.
Là một trong những nơi tiên phong cung cấp đến nhà đầu tư các sản phẩm và dịch tài chính cao cấp trên thị trường
Hoạt động môi giới của Sigma là sự kết nối đồng bộ giữa dịch vụ hỗ trợ giao dịch đa dạng, công nghệ ứng dụng tiên tiến, hệ thống cơ sở dữ liệu đầy đủ, cập nhật thường xuyên và thông tin phân tích nghiên cứu chính xác, hiệu quả. .
Với nguyên tắc thực hiện nhanh chóng ,tạo điều kiện hợp tác trên cơ sở giúp đỡ các bên cùng có lợi ,đồng thời cam kết bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ các nhà đầu tư có cơ hội nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh và sử dụng nguồn vốn trên thị trường đạt hiệu quả cao.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
New Picture 2
Tất cả các thành viên Sigma cam kết giữ gìn các giá trị cốt lõi của công ty và xem đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình:
- Coi trọng lợi ích khách hàng: Chúng tôi luôn xem thành công của khách hàng chính là thành công của Sigma. Chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng với dịch vụ đa dạng, hoàn hảo và đội ngũ nhân sự giàu năng lực, tận tâm và chuyên nghiệp.
- Uy tín: Chúng tôi hiểu rằng uy tín là yếu tố cốt lõi tạo dựng thành công và tích lũy những giá trị vững bền cho Sigma. 
- Chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng cho quý khách hàng với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
- Sáng tạo: Chúng tôi học hỏi từ những kinh nghiệm của bản thân và thực tiễn trên thị trường tài chính để sáng tạo những giải pháp tốt nhất phục vụ quý khách hàng.
- Hiệu quả: Tất cả các hoạt động của chúng tôi nhằm mang lại hiệu quả và giá trị cao nhất cho khách hàng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Blogger templates

Blogroll

Labels

Powered by Blogger.

Copyright © Nhà Cho Thuê Quận Bình Thạnh -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan