Posted by : Tăng lượt xem Youtube, bảo hành không tụt 0934225077 Wednesday, January 20, 2016

Chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng thông minh cho người dân quyết định mua các căn biệt thự nằm trong tiểu khu Botanic ở khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là 1 trong số các tiểu khu đã được thi công hoàn thành tại khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với số vốn 100% từ nước ngoài (Malaysia). Hiện, 90% biệt thự Botanic của dự án Gamuda Gardens đã có chủ, hơn 60% số đó đã có người dọn đến sinh sống.


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng các chính sách hỗ trợ vốn thích hợp. Với ưu đãi trả tiền 10%, bạn sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán. Quý vị quyết định mua có thể sở hữu nhà ngay khi thanh toán 30% tổng giá trị chung cư. Số còn lại sẽ được ngân hàng tạo điều kiện cho vay trong suốt 24 tháng liên tiếp với lãi suất 0%.
Với gói vay vốn này, khách chọn mua có thể sử dụng số tiền của 70% còn lại không cần lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm để tái đầu tư sinh lời. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, qúy khách có thể dễ dàng vừa hoàn tất hợp đồng mua chung cư, vừa có khoản lợi nhuận để thanh toán lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư dự án còn kết hợp với KinderWorld – tổ chức giáo dục hàng đầu Singapore, để thành lập trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại dự án. Tại đây, các thiên thần nhỏ của Gamuda Gardens cũng như các học sinh của trường SIS được học tập, vui chơi trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Tọa lạc trên khu đất 2,3 ha, SIS có cơ sở khang trang, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và các chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu thi công từ tháng 11/2014, đến nay SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 đón cư dân nhí Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế độc đáo, không gian sống hòa nhập với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao quanh bởi không gian mát mẻ. Nhờ sự thanh lọc từ mảng xanh rộng hơn 300 ha từ công viên Yên Sở qúy vị được an cư trong môi trường trong lành, tận hưởng được luồng không khí mát mẻ

 

 



Hơn nữa, tiểu khu còn sở hữu những dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng cao cấp, hiện đại như phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị và tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn, nhà câu lạc bộ với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, cà phê... Thời gian tới, chủ đầu tư sẽ vẫn cho xây dựng và phát triển thêm nhiều tiện ích cao cấp khác nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân Gamuda Gardens.
Vào ngày 31/12, tại tầng 2, nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens (km4,4, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội), chủ đầu tư dự án liên kết với hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA sẽ tổ chức buổi lễ tri ân khách mua "Gamuda Appreciation Night". Tham dự chương trình, người mua sẽ được nhận ngay voucher 1% khi mua chung cư hoặc sản phẩm nhà đất tại khu đô thị Gamuda Gardens cùng nhiều phần quà giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.
Nguồn/vnexpress.net

 

 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Blogger templates

Blogroll

Labels

Powered by Blogger.

Blog Archive

Copyright © Nhà Cho Thuê Quận Bình Thạnh -Black Rock Shooter- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan